Tin tức

Đất Sét Nung Popper Là Gì Và Vì Sao Nên Chọn ?

Đất Sét Nung Popper Là Gì?

Đất nung Popper là một sản phẩm do Công ty .....................Thái Lan sản xuất dựa trên quy trình hiện đại và đã được kiểm nghiệm, ứng dụng đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực nông nghiệp trước khi sản phẩm này được phân phối rộng rãi ra thị trường.

Đất nung Popper được tạo ra từ nguồn đất sét thiên nhiên, pha trộn với đá khoáng theo tỷ lệ phù hợp, sau đó đem nung nóng với nhiệt độ 1.300 độ C trong lò đốt được thiết kế chuyên dùng đặc biệt.

Đất nung Popper có 6 size:  S , M, L, 1X, 2X, 3X. Tùy theo nhu cầu mà Quý khách có thể lựa cho size phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

 

Vì Sao Nên Chọn Đất Sét Nung PopperNhững ưu điểm nổi bật của đất nung Popper.

  • Đất sét nung Popper giá thể siêu nhẹ:

Với một trọng lượng siêu nhẹ nổi trên mặt nước, Đất nung Popper có thể được dùng làm giá thể trộn vào đất từ đó làm giảm trọng lượng, sức nặng của chậu, rất thích hợp việc trồng cây sân thượng hoặc những nhà có diện tích sân vườn nhỏ, không đủ diện tích, trồng dạng treo.

  • Ngăn ngừa thối rễ:

Sau khi nung ở nhiệt độ cao nên cấu trúc có nhiều bọt khí bên trong giúp cho viên đất có khả năng giữ nước, chất dinh dưỡng theo dạng hơi nước tuy nhiên giữa các viên đất nung lại là khe hở lớn nên không bao giờ xảy ra hiện tượng thối rễ.

 

  • Thoáng khí:

Theo thời gian lượng không khí trong đất sẽ giảm dần ta phải thực hiện việc cày xới nhầm tạo độ tươi xốp cho đất. Tuy nhiên, khi sử dụng đất nung Popper ta có thể bỏ qua giai đoạn này vì đất nung Poper sẽ vẫn giữ nguyên cấu trúc như ban đầu, không bị mục, vỡ nát nếu như không có tác động mạnh. Giúp cho bộ rễ cây luôn trong tình trạng thoáng khí, xây dựng một bộ rễ khỏe.

 

  • Ổn định độ PH:

Bạn không phải lo lắng việc thay đổi độ PH khi sử dụng đất nung Popper như khi sử dụng các giá thể khác vì theo thời gian đất nung Popper vẫn giữ nguyên hình dáng, tính chất và không tạo ra các phản ứng hóa học với các loại phân thuốc hay đất trồng khác.

  • Vô trùng:

Đất nung Popper được nung với nhiệt độ 1.300 độ C nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này ngay mà không cần phải xử lý vô trùng như các loại giá thể khác.

  • Tiết kiệm chi phí:

Bạn chỉ cần bỏ chi phí đầu tư 01 lần vào giá thể này vì viên đất nung có thể được tái sử dụng suốt đời. Nó vẫn nguyên bản chất của mình như thuở ban đầu. Bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ và tiếp tục sử dụng.

 

  • Ứng dụng:

-  Viên đất nung Popper được dùng trang trí trên mặt các chậu hoa kiểng cây cảnh - quan cảnh NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - RESORT làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, không làm bẩn chậu khi tưới, hạn chế cỏ và côn trùng hại cây.

- Đất nung Popper gần như phù hợp với tất cả các loại cây: hoa lan, hoa sứ, bonsai, sen đá, xương rồng và các loại hoa màu hoa kiểng, ...

– Đất nung Poper  phù hợp với cả hình thức bán thủy canh  HYDROPONICS & AQUAPONICS hay trồng trọt kết hợp theo phương pháp truyền thống.

 

Quy cách đóng gói :

- túi 1 lít

- túi 6l ít - túi 6 lít không túi lẻ bên trong

- bao 50 lít - bao 50 lít là bao xá không túi lẻ bên trong .

Có 6 size khác nhau dễ dàng chọn lựa:

size: S , M, L, 1X, 2X, 3X

Lý do tính lít và tất cả size đồng giá: vì size càng nhỏ trọng lượng càng nặng hơn nên tính lít cho tất cả size đồng giá.

 

cần tư cấn thêm xin liên hệ : Mr Hưng 0937.677.767

 



Các tin khác

Tin tức & sự kiện

Đất Sét nung Popper trồng lan

14/09/2017
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SƠN THÁI chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm...

Giải Cầu Lông Công Viên Lê Văn Tám - Cup POPPER 2017

31/12/2017
Giải Cầu Lông Đôi Nữ Tại Công Viên Lê Văn Tám - Cúp POPPER 2017