Tin tức

Đất Sét nung Popper trồng lan

Đất nung trồng lan siêu nhẹ Popper - Thái Lan


CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SƠN THÁI chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm đất sét nung siêu nhẹ POPPER xuất xứ Thái lan.

Viên đất nung siêu nhẹ POPER Là một loại Sản phẩm đất nung siêu nhẹ, được sản xuất từ đất sét thiên nhiên , pha trộn với đá khoáng cần thiết theo tỷ lệ phù hợp , đem nung với nhiệt độ 1.300 độ C từ lò đất được thiết kế chuyên dùng đặt biệt.

POPPER: Là viên đất sét nung đã qua quá trình nung chảy rồi kết tinh nên đạt độ cứng thích hợp không dễ bị biến dạng hay tan rã. Có đặc điểm tuyệt vời là không tạo ra các phản ứng hóa học với các loại phân bón hay đất trồng cây khác.

Được kết tinh khi nung ở nhiệt độ cao nên cấu trúc có nhiều bọt khí bên trong giúp giữ được độ ẩm trong chậu trồng cây tốt hơn các phương cách khác , không khô quá nhanh hay ướt đẫm, và cuối cùng do có trọng lượng siêu nhẹ nên sau thời gian sử dụng có thể rữa nước, viên đất nổi trên mặt nước và được vớt lên tiếp tục sử dụng cho các đợt gieo trồng mới.

- Viên đất nung siêu nhẹ POPPER sản xuất theo công nghệ Hà Lan, ngăn ngừa thối rễ và sâu bệnh gây hại . Là giải pháp kịp thời thay thế vỏ đậu phộng,than, thông hoặc dớn mang lại hiệu quả và tiện ích cao cho nhà trồng vườn.

Đặc biệt POPPER không chỉ dùng cho việc trồng hoa Lan, ngoài ra đất nung Popper còn dùng để trồng cho tất cả các loại hoa hay rau củ khác, hoặc sử dụng rất tốt cho việc làm nền trồng cỏ trên sân thượng của các ngôi nhà cao tầng...


- Quy cách : Được sản xuất theo nhiều kích cở khác nhau để phù hợp cho nhiều loại cây trồng:

Có 6 size : S, M , L , XL, XXL, XXXL

- Đóng gói : phân thành 3 loại 

- Túi 1 lít, túi 6 lít , bao 50 lít

 

 

- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng trực tiếp từ nhà máy Thailand với số lượng lớn.

Sơn Thái, rất mong được sự hợp tác.
 
Hotline Mr. Hưng: 0937.677.767



Các tin khác

Tin tức & sự kiện

Đất Sét nung Popper trồng lan

14/09/2017
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SƠN THÁI chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm...

Giải Cầu Lông Công Viên Lê Văn Tám - Cup POPPER 2017

31/12/2017
Giải Cầu Lông Đôi Nữ Tại Công Viên Lê Văn Tám - Cúp POPPER 2017